Sau 10 năm, tôi và tình cũ hẹn ở khách sạn nhưng không làm gì

Tôi và anh, hai con người ở 2 thành phố khác nhau, lại có duyên gặp và yêu nhau tại một thành phố khác. Tình yêu của chúng tôi chỉ kéo dài được một năm vì tôi phát hiện anh lừa dối tôi. Anh có một đứa con dù chưa lấy vợ. Tôi cảm nhận được tình yêu ở anh, Dịch thuật tại Bắc Kạn anh yêu tôi rất nhiều nhưng tình yêu của tôi dành cho anh không đủ lớn để vượt qua giai đoạn khó khăn đó nên tôi quyết định chia tay, anh có níu kéo bao lần tôi vẫn không lung lay.

Gần 10 năm trôi qua, mọi thứ đã đổi thay, anh lập gia đình rồi, tôi cũng trải qua vài mối tình nhưng không thành. Tôi chôn chặt tình yêu dành cho anh. Sau khi chia tay tôi mới biết rằng mình rất yêu anh, khó khăn lắm tôi mới quên được anh. Tôi cứ nghĩ thời gian sẽ xóa nhòa tất cả nhưng thực sự trong trái tim đôi lúc vẫn còn nghĩ đến anh. Năm nay, tôi và anh lại có duyên gặp lại, lúc đầu còn ngại ngùng, chỉ nói chuyện như những người bạn cũ gặp nhau, dần dần chúng tôi đều bộc lộ cảm xúc thật của mình. Cả hai vẫn còn dành tình cảm cho nhau. Chúng tôi hẹn gặp ở khách sạn nhưng tôi và anh không đi quá giới hạn, thời gian hẹn hò trước đây chúng tôi cũng chưa làm gì vượt rào.

Chúng tôi tâm sự với nhau tất cả, về tình cảm của hai đứa. Anh nói trong trái tim luôn có bóng hình của tôi và tôi cũng vậy. Anh luôn yêu và tôn trọng tôi. Sau cuộc gặp mặt đó, chúng tôi vẫn liên lạc. Rồi thấy mình sai nên quyết định chấm dứt liên lạc dù anh chỉ xin được nhắn tin nói chuyện, không cần gặp nhau. Tình cảm này đã đến lúc phải quên mãi mãi.

Dung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch thuật tiếng Malaysia sang tiếng Việt chính xác, nhanh chóng, dịch vụ số 2

Sở GD-ĐT TP.HCM kiến nghị học sinh sẽ bắt đầu học từ tháng 4, thi THPTQG cuối tháng 7/2020

Tại sao nhiều cô gái xinh đẹp không có ai theo đuổi, câu trả lời của người đàn ông có đến hơn 20 nghìn lượt đồng tình sẽ giải đáp tất cả